Mẹo giúp khăn tắm luôn mềm mại dễ chịu

Chào tất cả mọi người!
20 Tháng Tư, 2015
Chất liệu và yếu tố hàng đầu tạo nên khăn bông cao cấp
21 Tháng Năm, 2015

Mẹo giúp khăn tắm luôn mềm mại dễ chịu

Khăn bông tắm bị thô cứng sau mỗi lần giặt sẽ trở nên kém thân thiện với làn da của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ để khăn luôn mềm mại.

rsz_towel_final-4-7

Kể cả những chiếc khăn tắm đắt nhất vẫn có thể trở nên cứng và mất dần độ thấm hút theo thời gian. Thủ phạm chính là chất làm mềm vải. Chúng sẽ bám lên các sợi khăn trong mỗi lần giặt.

Khi khăn tắm đã mất đi khả năng thấm hút ẩm, nó sẽ khó mà sạch sẽ. Đây chính là nguyên nhân khiến khăn tắm thô ráp và có mùi mốc.

Để khắc phục tình trạng trên, bạn có thể làm mềm khăn mà không cần chất tẩy rửa khắc nghiệt và thay thế bằng phương pháp sau đây:

– Lấy 1 chén muối tắm đổ vào máy giặt khi khăn đã ngập nước. Nó sẽ loại bỏ chất nhuộm dư thừa trên khăn mới và tàn tích của hóa chất trong khăn cũ. Bởi đó là những yếu tố làm cứng sợi vải.

– Đổ 1 chén dấm trắng vào khăn khi máy giặt chuyển sang công đoạn xả sạch nước. Dấm sẽ có tác dụng làm mềm các sợi vải.

– Nếu sấy khô trong máy sấy sau khi giặt, bạn chỉ nên cho lượng khăn vừa phải để các sợi khăn không bị dồn nén và khăn xốp hơn.

– Từ các lần giặt tiếp theo, bạn vẫn lặp lại việc cho 1 chén dấm khi xả nước mỗi khi giặt khăn. Một thời gian sau, nếu khăn tiếp tục bị cứng, bạn hãy nhớ đến muối tắm trong bước 1.